กำจัดแมลงวันในฟาร์มไก่

ปลอดภัย ไร้สารเคมี คุ้มค่าเกินราคา!

จบทุกปัญหากลิ่นเหม็นในฟาร์ม ด้วย หัวเชื้อจุลินทรีย์ "ไมโคร-เบลส" ผสานเทคโนโลยีขั้นสูง ลดแมลงวัน ดับกลิ่น ปลอดภัย ไร้สารเคมี คุ้มค่าเกินราคา!

แมลงวัน เป็นหนึ่งในปัญหากวนใจที่หลายสถานที่ต้องเจอ โดยเฉพาะฟาร์มสัตว์เลี้ยงที่อาจส่งผลเสียระยะยาวทั้งตัวสัตว์และเจ้าของฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็น สุขภาพของสัตว์เลี้ยงในฟาร์มแย่ลง เช่น ไก่ วัว ควาย เกิดโรคระบาดภายในฟาร์มส่งผลให้สัตว์เลี้ยงล้มตาย และอาจเกิดระบาดจากสัตว์สู่คน ส่งผลให้สร้างความเสียหายทั้งร่างกายและจิตใจให้กับเจ้าของฟาร์ม

สำหรับเจ้าของฟาร์มสัตว์เลี้ยงหรือผู้ที่กำลังเผชิญปัญหากลิ่นเหม็นจากมูลสัตว์ และต้องการบอกลากลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างเร่งด่วน ขอแนะนำจุลินทรีย์ดับกลิ่นสูตรเข้มข้นจาก "ไมโคร-เบลส" ตัวช่วยจัดการปัญหากลิ่นเหม็นภายในฟาร์มเลี้ยงสัตว์ได้แบบอยู่หมัด ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพ โดยสามารถดับกลิ่นได้ภายใน 24 ชั่วโมง!

"ไมโคร-เบลส" ผลิตภัณฑ์หัวเชื้อจุลินทรีย์ ขั้นเทพ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน จากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถดับกลิ่นเหม็นต่างๆ เช่น ดับกลิ่นแมว ดับกลิ่นฉี่แมว สเปรย์ดับกลิ่นสัตว์เลี้ยง สเปรย์ดับกลิ่นสุนัข ดับกลิ่นคอกสัตว์ รวมถึงยังสามารถไล่แมลงวัน ลดแมลงวัน แบบเร่งด่วน แทนการใช้กาวดักแมลงวัน หรือ แผ่นดักแมลงวันที่เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ทำให้หนอนแมลงวันฝ่อตาย เป็นการตัดวงจรหนอนแมลงวัน รับประกันตัวเก่าตาย ตัวใหม่ไม่เกิด ลดได้เร็วกว่า และได้ผลยาวนานกว่า

อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์หัวเชื้อจุลินทรีย์บาซิลลัส ซับทิลิส ที่ถูกนำมาเพาะเลี้ยง ผสานเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ได้จุลินทรีย์สูตรเข้มข้นมากถึง 167,000,000 เซลล์ต่อมิลลิลิตร กลายเป็นสายพันธุ์ที่แข็งแกร่ง และเป็นจุลินทรีย์ที่ดีที่สุดในท้องตลาด เพื่อใช้แก้ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ได้แบบทันใจ และนอกจากใช้ในฟาร์มเลี้ยงสัตว์แล้วยังช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ของมูลสัตว์จากแมวและสุนัขได้

รวมถึงยังปลอดภัยกับสัตว์ทุกชนิด เพราะได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ใบรับรองจากการตรวจวิเคราะห์ของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียน จากสำนักงานป้องกันสิ่งแวดล้อมจากสหรัฐอเมริกา (US.EPA )ว่าเป็นสารชีวภาพ ในการย่อยสลายเพื่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงใบรับรองจาก NSF-International มูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่การันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานที่สูงอีกด้วย

นอกจากนี้ "ไมโคร-เบลส" ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าโดย "บริษัท ไมโคร เอ็นไวรอนเมนทัล จำกัด" ด้วยวิสัยทัศน์ “เราจะมุ่งเน้นในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรและรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนของธรรมชาติ" รวมถึงยังการันตีคุณภาพและมาตรฐานในการกำจัดกลิ่นเหม็น ย่อยสลายซากเน่าเสีย ในอุตสาหกรรมเกษตร ฟาร์มปศุสัตว์ เช่น หมู ไก่ นกกระทา วัว เป็ด ฟาร์มหมา ฟาร์มกระต่าย ยางพารา เตาเผามูลฝอย เตาเผาศพ เตาเผามูลฝอยติดเชื้อ โรงงานปูนซีเมนต์ คลังน้ำมันเชื้อเพลิง รวมไปถึงเกษตรอินทรีย์ ฯลฯ มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอันตรายต่อคน สัตว์ และ สิ่งแวดล้อม ไม่มีพิษที่ก่อให้เกิดโรค สามารถฉีดพ่นโดนตัวสัตว์เลี้ยงได้ แต่ราคาไม่แพง รับประกันคุณภาพเกินราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
บริษัท เซฟเอ็นไวร่อน จำกัด
ที่อยู่: 111/35 หมู่บ้านประภาวรรณโฮมร่มเกล้า 3 ซอย บึงขวาง 6 แสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

#ไมโครเบลส
หัวเชื้อเข้มข้น #เนื้อน้ำยาสีขาวขุ่นกลิ่นหอม สะอาด น่าใช้งาน
#Micro #จุลินทรีย์ไมโคร-เบลส  #ดับกลิ่นเหม็น เห็นผลทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  #กำจัดแมลงวัน #ลดการเกิด #แก๊สแอมโมเนีย ในฟาร์ม 

#เก็บเงินปลายทาง
#ส่งฟรี
#แก้ปัญหาฟาร์มถูกร้องเรียนจากกลิ่นเหม็น

ร้านค้าออนไลน์ในลาซาด้า
https://s.lazada.co.th/s.SyspX

ร้านค้าออนไลน์ของฉันใน Shopee! microenvi: https://shopee.co.th/microenvi?smtt=0.255751630-1663725247.5

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไก่ตีนเปื่อย

เห็นผลทันตา! "Micro-Blaze F.O.G" หัวเชื้อจุลินทรีย์สูตรเข้มข้น ย่อยสลายไขมัน บำบัดน้ำเสีย ลดกลิ่นเหม็น ด้วยการผลิตและนำเข้าจากประเทศอเมริกา