เห็นผลทันตา! "Micro-Blaze F.O.G" หัวเชื้อจุลินทรีย์สูตรเข้มข้น ย่อยสลายไขมัน บำบัดน้ำเสีย ลดกลิ่นเหม็น ด้วยการผลิตและนำเข้าจากประเทศอเมริกา

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์หัวเชื้อจุลินทรีย์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน คงไม่มีใครไม่รู้จัก "Micro-Blaze F.O.G" หัวเชื้อจุลินทรีย์สูตรเข้มข้นที่สามารถย่อยสลายไขมัน กากของเสีย ได้ดี แม้จะไม่มีการเติมออกซิเจน เช่น บ่อดักไขมัน ร้านอาหาร บ่อพัก บ่อบำบัดน้ำเสีย สาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่ขึ้นในบ่อน้ำ ระบบบำบัดน้ำเสียขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ที่สำคัญยังกำจัดกลิ่นเหม็นอย่างรวดเร็ว เห็นผลภายใน 24 ชม. และปลอดภัยต่อชีวิตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม!

"Micro-Blaze F.O.G (Fats, Oils, Grease)" สูตรจุลินทรีย์ธรรมชาติ ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศอเมริกาสามารถย่อยสลายไขมัน แป้ง น้ำตาลจากกากของเสีย บ่อเกรอะ บ่อดักไขมันอุดตัน ส้วมอึด บำบัดน้ำเสีย รวมถึงยังมารถช่วยในการควบคุมกลิ่น ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากการย่อยอนุภาคอินทรีย์ ที่ก่อให้เกิดกลิ่น ลดโหลด จุลินทรีย์ ย่อยไขมัน น้ำมัน และไขมัน ป้องกันการแข็งตัวปลอดภัยจากการอุดตัน ในโรงบำบัดน้ำเสียทำให้ลดต้นทุนการดูแลรักษา

อีกทั้งยังมีจำนวนจุลินทรีย์ มากถึง 193,000 ล้านเซลล์ต่อมิลลิลิตร ที่สามารถช่วยลดตะกอน โดยการย่อยสลายกากของเสียที่เป็นสารอินทรีย์ ที่มีสารไฮโดรคาร์บอน (HC) เป็นองค์ประกอบให้กลายเป็นน้ำ (H2O) และคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) การผลการทดลองสามารถลดตะกอนได้ มากกว่า 50% หมดปัญหาสารอินทรีย์แขวนลอย TSS, COD, BOD และระดับ NH3N และง่ายต่อการใช้งานเพียงผสมน้ำ ก่อนการนำไปใช้งาน รวมถึงยังประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะสามารถแบ่งตัวเพิ่มขึ้นทุกๆ 20 นาที จำนวนได้เมื่อได้ทำการย่อยของเสีย ไม่ต้องใส่สารเพิ่มหรือใส่เพิ่มเพียงเล็กน้อย

นอกจากนี้ "Micro-Blaze F.O.G" ยังเป็นหัวเชื้อจุลินทรีย์ที่ดีที่สุดในท้องตลาด นำเข้าและจัดหน่ายโดย "บริษัท ไมโคร เอ็นไวรอนเมนทัล จำกัด" เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์ “เราจะมุ่งเน้นในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรและรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนของธรรมชาติ" รับประกันความปลอดภัย ผลิตจากแบคทีเรีย บาซิลลัส ซับทิลิส จากธรรมชาติที่ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรมไม่เป็นอันตรายต่อคน และสัตว์ จึงเหมาะที่จะใช้กับโรงงานอุตสาหกรรมและนิคมอุตสาหกรรม โรงงานปลาป่น โรงงานปลากระป๋อง โรงงานน้ำมันพืช อาคารชุด โรงแรม ตลาด ภัตตาคาร หรือร้านอาหาร สถานพยาบาลศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียน จากสำนักงานป้องกันสิ่งแวดล้อมจากสหรัฐอเมริกา (US.EPA )ว่าเป็นสารชีวภาพ ในการย่อยสลายเพื่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงใบรับรองจาก NSF-International มูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่การันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานที่สูงอีกด้วย

"ไมโคร-เบลส" เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าโดย "บริษัท ไมโคร เอ็นไวรอนเมนทัล จำกัด" ด้วยวิสัยทัศน์ “เราจะมุ่งเน้นในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรและรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนของธรรมชาติ" รวมถึงยังการันตีคุณภาพและมาตรฐานในการกำจัดกลิ่นเหม็น ย่อยสลายซากเน่าเสีย ในอุตสาหกรรมเกษตร ฟาร์มปศุสัตว์ เช่น หมู ไก่ นกกระทา วัว 

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทางที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

บริษัท เซฟเอ็นไวร่อน จำกัด

ที่อยู่: 111/35 หมู่บ้านประภาวรรณโฮมร่มเกล้า 3 ซอย บึงขวาง 6 แสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510


#ไมโครเบลส

หัวเชื้อเข้มข้น #เนื้อน้ำยาสีขาวขุ่นกลิ่นหอม สะอาด น่าใช้งาน

#Micro #จุลินทรีย์ไมโคร-เบลส  #ดับกลิ่นเหม็น เห็นผลทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  #กำจัดแมลงวัน #ลดการเกิด #แก๊สแอมโมเนีย ในฟาร์ม 


#เก็บเงินปลายทาง

#ส่งฟรี

#แก้ปัญหาฟาร์มถูกร้องเรียนจากกลิ่นเหม็น


ร้านค้าออนไลน์ในลาซาด้า

https://s.lazada.co.th/s.SyspX


ร้านค้าออนไลน์ของฉันใน Shopee! microenvi: https://shopee.co.th/microenvi?smtt=0.255751630-1663725247.5


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไก่ตีนเปื่อย